TikTok + AppsFlyer

Các phương pháp hiệu quả giúp bạn thúc đẩy hiệu suất ứng dụng TikTok

tháng 11 21, 2023

Hành trình mua sắm ngày càng phức tạp, làm sao để chứng minh khoản đầu tư vào quảng cáo mang lại kết quả thỏa đáng? Câu trả lời nằm trong cẩm nang mới nhất được TikTok phát triển cùng AppsFlyer, cung cấp về hiệu suất và đo lường của quảng cáo ứng dụng.

Best Practices to Boost Your App Performance With TikTok and AppsFlyer

Việc chứng minh từng khoản tiền quảng cáo của bạn đều được sử dụng hiệu quả là một điều thiết yếu. Nhưng để kiểm tra được điều này không phải lúc nào cũng dễ dàng và chính xác, nhất là khi hành trình mua hàng của người dùng đang ngày càng phức tạp. Con đường dẫn đến sự chuyển đổi phải đi qua nhiều bước trước khi đạt được lượt nhấp cuối cùng.


Vậy làm thế nào để thương hiệu có thể vượt qua sự phức tạp này và đảm bảo rằng họ đang đầu tư vào đúng kênh? 


Câu trả lời ngắn gọn là: chuyển đổi việc thu hút người dùng và các phương pháp tái tiếp thị bằng các giải pháp hiệu quả hơn đã được chính minh là mang lại ROI, chẳng hạn như Tối ưu hóa dựa trên giá trị của TikTok.


Ngoài ra, bạn có thể tìm câu trả lời chi tiết hơn trong cẩm nang hoàn toàn mới của chúng tôi. Đây là cẩm nang được phát triển cùng với AppsFlyer, một trong những Đối tác tiếp thị chính thức của TikTok, với chuyên môn về đo lường và tiếp thị di động: Nhắm mục tiêu. Kết nối và Tương tác: Thúc đẩy sự phát triển của ứng dụng để mang về lợi nhuận bằng các chiến lược tăng trưởng doanh số.


Cẩm nang hoàn chỉnh (và miễn phí) sẽ bao gồm những thông tin sau:


  • Những nguyên tắc cơ bản khi đo lường tiếp thị;

  • Cách tận dụng sức mạnh kết hợp của AppsFlyer với TikTok để thương hiệu có thể đạt được thành công;

  • Bí mật đằng sau những chiến dịch tuyệt vời: Rappi, Burger King Brazil, Carrefour Brazil và Casas Bahia.


Các mẹo trong cẩm nang sẽ trang bị cho thương hiệu của bạn những công cụ để thiết kế, khởi chạy các chiến dịch tái tiếp thị và thu hút người dùng hiệu quả cao bằng các giải pháp của TikTok kết hợp cùng AppsFlyer.


Bạn còn chần chừ gì nữa?
Hãy tải cẩm nang và bắt đầu chiến dịch ngay thôi nào!

Tải cẩm nang

Đừng quên rằng TikTok luôn là đối tác uy tín của doanh nghiệp bạn nhé. Chúng tôi giúp các thương hiệu ra những quyết định tiếp thị thông minh hơn qua một bộ các giải pháp quảng cáo và đội ngũ các chuyên gia. Hãy liên hệ với đối tác quen thuộc tại TikTok của bạn ngay hôm nay để lên lịch tìm hiểu và bắt đầu dùng thử nhé!

Bắt đầu hành trình Marketing của bạn ngay hôm nay
TTFPB2