NHỮNG ĐỔI MỚI TRÊN TIKTOK ACADEMY

tháng 5 31, 2023

Lớp học đã bắt đầu rồi đây! Hãy nâng cao chuyên môn quảng cáo của bạn trên TikTok thông qua những lớp học tương tác trên TikTok Academy được thiết kế theo lộ trình riêng biệt.

TikTok Academy: Enroll to become a TikTok marketing pro

Khi TikTok Academy được ra mắt vào cuối năm 2022, các nhà quảng cáo ở mọi cấp độ đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội này để đăng ký và bắt đầu hành trình làm chủ các công cụ trên nền tảng. TikTok Academy là nền tảng hướng dẫn kỹ thuật số toàn cầu với tất-cả-trong-một, được thiết kế để đưa các nhà quảng cáo từ những người mới làm quen với TikTok trở thành các chuyên gia TikTok thông qua loạt bài hướng dẫn bao gồm: Những điều bạn cần biết về TikTok, Tạo quảng cáo trên TikTok, An toàn và tính minh bạch dữ liệu.


TikTok Academy hướng đến mục đích phát triển chuyên môn của bạn trên TikTok thông qua hành trình học tập tương tác theo tiến độ cá nhân. Bạn có thể chọn các khóa học được tinh chỉnh bao gồm nhiều chủ đề, từ các xu hướng đến cách hợp tác với các nhà sáng tạo (bao gồm các lời khuyên từ các nhà sáng tạo thực tế) để khai thác sâu vào các giải pháp quảng cáo, tối ưu hóa chiến dịch và nhiều hoạt động khác.


TikTok Academy cung cấp cho thương hiệu và doanh nghiệp chìa khóa để tận dụng sức mạnh của TikTok. TikTok vẫn là một nền tảng quảng cáo mới. Do đó cách lên kế hoạch, mua sắm, đo lường và tạo quảng cáo sẽ có chút khác biệt so với các nền tảng truyền thông khác. TikTok Academy sẽ là nơi làm sáng tỏ và hướng dẫn thêm cho bạn, bất kể bạn đang sở hữu mức độ kiến thức như thế nào.

Haley Paas
Trưởng phòng Giải pháp tiếp thị toàn cầu, TikTok

Các khóa học mới

Chúng tôi rất hân hạnh được công bố 5 nội dung mới trên TikTok Academy:


🎓 Tôn vinh văn hóa đa dạng trên TikTok

Trong khóa học dài 30 phút này, bạn sẽ tìm hiểu cách tương tác với các cộng đồng đa văn hóa trên TikTok và lắng nghe lời khuyên có giá trị từ những nhà sáng tạo thực thụ trên nền tảng.


🎓 Phát triển chiến lược luôn tương tác

Hướng dẫn về cách tiếp thị luôn hoạt động trên TikTok sẽ giúp bạn xây dựng sự hiện diện vững chắc trên nền tảng thông qua chiến lược toàn diện có khả năng tích hợp giữa nội dung trả phí, miễn phí và nội dung do các các nhà sáng tạo dẫn dắt.


🎓 Các nguyên tắc cơ bản trên TikTok

Khóa học này được thiết kế trong 3 phần để hướng dẫn bạn cách chạy các chiến dịch quảng cáo hiệu quả và có sức ảnh hưởng trên TikTok Ads Manager (Trình quản lý quảng cáo TikTok).


🎓 Mã quảng cáo (Creative Codes)

Khóa học này giúp khai thác 6 phương pháp hiệu quả để tạo nội dung có khả năng thu hút sự chú ý của người xem và thúc đẩy hiệu quả trên TikTok.


🎓 Tìm khách hàng tiềm năng

Tìm hiểu cách biến đối tượng đang quan tâm thành những khách hàng có giá trị cao. Khóa học chuyên sâu này sẽ giới thiệu cho bạn mọi thứ bạn cần biết về TikTok để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.​


TikTok Academy sẽ liên tục mở rộng các ưu đãi của mình để theo kịp các đợt phát hành và cập nhật các sản phẩm mới nhất, các tiêu chuẩn trong ngành, nhu cầu của khách hàng và cộng đồng TikTok đang ngày càng phát triển.


New courses at TikTok Academy


Sắp ra mắt

Bạn hứng thú với nội dung nào tiếp theo? Hãy chú ý theo dõi các khóa học sắp tới nhé.


🎓 Những điều cần biết về TikTok

Để đạt kết quả tối đa, bạn cần hiểu các nguyên tắc cơ bản của TikTok. TikTok Academy cung cấp nhiều khóa học để củng cố nền tảng cơ bản của bạn. Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng thêm 2 khóa học mới, bao gồm các thông tin cơ bản về Thương mại và Bán lẻ trên TikTok.


🎓 Tạo quảng cáo trên TikTok

Trọng tâm của TikTok Academy là hướng dẫn các nhà quảng cáo cách tạo mẫu quảng cáo có hiệu suất cao trên TikTok. Trong thời gian tới, hãy cùng đón xem nội dung được phát triển từ Creative Codes mới ra mắt, gồm những hướng dẫn chuyên môn về các cách tạo mẫu quảng cáo hay nhất.


🎓 An toàn và Minh bạch

Tại TikTok, ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là bảo vệ cộng đồng. TikTok Academy muốn thực hiện cam kết của nền tảng đối với an toàn thương hiệu qua các khóa học, giúp giải thích cách TikTok tạo môi trường đáng tin cậy dành cho các thương hiệu, được xây dựng dựa trên cơ sở an toàn, minh bạch và có trách nhiệm giải trình. Sắp tới, bạn có thể trông đợi thêm về các khóa học như An toàn thương hiệu trong Quan hệ đối tác và phương pháp Thực hiện An toàn thương hiệu.


Bạn đã sẵn sàng chưa?

Hãy đăng ký TikTok Academy ngay hôm nay và tìm hiểu cách thỏa sức sáng tạo cho thương hiệu và chinh phục kết quả cùng TikTok.

Đăng ký học

Đừng quên rằng TikTok luôn là đối tác uy tín của doanh nghiệp bạn nhé. Chúng tôi giúp các thương hiệu ra những quyết định tiếp thị thông minh hơn qua một bộ các giải pháp quảng cáo và đội ngũ các chuyên gia. Hãy liên hệ với đối tác quen thuộc tại TikTok của bạn ngay hôm nay để lên lịch tìm hiểu và bắt đầu dùng thử nhé!

Luôn cập nhật những tin tức mới!

Đăng ký bản tin