An toàn thương hiệu trên TikTok- Thiết lập các giải pháp an toàn thương hiệu

tháng 1 17, 2022

Tìm hiểu các tính năng và giải pháp quảng cáo giúp đảm bảo an toàn thương hiệu trong cam kết của TikTok về an toàn thương hiệu đối với các nhà quảng cáo trên TikTok.

image 1 -brand-safety-tiktok-building-brand-safe-solutions - vi

Trong năm qua, TikTok đã nỗ lực để đưa an toàn thương hiệu trở thành ưu tiên và trọng tâm trong các sản phẩm quảng cáo của mình. Chúng tôi tập trung vào việc xây dựng các giải pháp đảm bảo an toàn thương hiệu vì đây là hiện thân chiến lược của các giá trị và niềm tin với tư cách là một công ty, đồng thời phản ánh cái nhìn của chúng tôi đối với hướng đi tương lai của ngành. Mỗi một dạng thức trong số năm dạng thức chính của chúng tôi đều sở hữu những tính năng khác biệt giúp củng cố an toàn thương hiệu. 




TopView & Brand Takeover (Quảng cáo hiển thị ngay khi khởi động ứng dụng) 


Đứng đầu bao giờ cũng có ưu thế. TopView và Brand Takeover là hai dạng thức quảng cáo mà người xem thấy đầu tiên khi mở ứng dụng TikTok. Vị trí ưu tiên này không chỉ mang đến cho thương hiệu sự nổi bật, đánh vào tâm trí người xem mà còn có những lợi ích đáng kể về mặt an toàn thương hiệu mà chỉ riêng dạng thức này mới có. Cả hai dạng thức đều mang đến 100% tương quan truyền thông với nội dung hiển thị toàn màn hình và không chịu tác động của nội dung trước đó. Cả hai đều xuất hiện ngay lập tức trước những bài đăng thịnh hành và được nhiều người đón nhận trên đầu trang tin của người dùng — nơi chỉ có những nội dung đã trải qua vòng kiểm duyệt bổ sung của cả con người và công nghệ do vị trí nổi bật của chúng.


In-Feed Ads (Quảng cáo trên trang tin)


In-Feed Ads là nền tảng của hầu hết các đề xuất quảng cáo của TikTok. Đây là quảng cáo video toàn màn hình, mang đến 100% tương quan truyền thông, nằm ở vị trí tự nhiên trên trang Xu hướng của người dùng. Việc đặt nội dung của bạn vào giữa các nội dung tự nhiên do cộng đồng xây dựng có thể khá gian nan, nhưng đừng lo vì TikTok đã hết sức nỗ lực để cung cấp các giải pháp an toàn thương hiệu cho cả dạng thức In-Feed Ads.


In-Feed Ads là nền tảng của hầu hết các đề xuất quảng cáo của TikTok. Đây là quảng cáo video toàn màn hình, mang đến 100% tương quan truyền thông, nằm ở vị trí tự nhiên trên trang Xu hướng của người dùng. Việc đặt nội dung của bạn vào giữa các nội dung tự nhiên do cộng đồng xây dựng có thể khá gian nan, nhưng đừng lo vì TikTok đã hết sức nỗ lực để cung cấp các giải pháp an toàn thương hiệu cho cả dạng thức In-Feed Ads.


Branded Hashtag Challenge & Branded Effect (Hashtag Challenge gắn với thương hiệu và Hiệu ứng thương hiệu) 


Hashtag Challenge gắn với thương hiệu và Hiệu ứng thương hiệu là hai trong số những dạng thức quảng cáo hợp tác có sự tương tác và cải tiến cao nhất của TikTok. Hai dạng thức này tạo tương tác bằng cách khuyến khích người dùng tham gia vào xu hướng qua những thử thách sáng tạo và hiệu ứng vui nhộn. Chúng tôi muốn tất cả các thương hiệu đang sử dụng những dạng thức đặc biệt này đều có thể tương tác với khách hàng tiềm năng của mình một cách an toàn và bảo mật để truyền tải thông điệp.


Vì vậy, chúng tôi cung cấp các dịch vụ quản lý chiến dịch tùy chỉnh để sát cánh cùng các thương hiệu lọc ra trang thử thách của mình. Hashtag Challenge của thương hiệu và Hiệu ứng thương hiệu cũng hưởng lợi từ quy trình kiểm duyệt nội dung chặt chẽ áp dụng cho toàn bộ video của người dùng trên nền tảng TikTok.


Quyền kiểm soát nằm trong tay bạn


Cũng như người dùng của chúng tôi, các thương hiệu có quyền kiểm soát trải nghiệm của mình trên TikTok. Mặc dù chúng tôi tin rằng bình luận là một cách kết nối với cộng đồng đầy giá trị, Công cụ quản lý bình luận của chúng tôi vẫn cho phép bạn lọc ra những phản hồi theo từ khóa trong danh sách chặn, ẩn hoặc bỏ ẩn từng bình luận một, ghim một bình luận lên đầu quảng cáo, xem và xuất bình luận để phân tích hoặc tắt luôn bình luận nếu muốn. Với rất nhiều tính năng mới được ra mắt, chúng tôi luôn đánh giá và cập nhật các đề xuất của mình để có thể giúp bạn nắm quyền kiểm soát.


Nỗ lực đảm bảo an toàn thương hiệu của chúng tôi không chỉ là một chính sách nhất thời. Đây là cam kết liên tục đối với sự an toàn trên toàn bộ nền tảng TikTok, đối với cả người dùng lẫn thương hiệu và doanh nghiệp.


Đọc thêm các bài viết về An toàn thương hiệu