Insight

Giới thiệu Thông tin chuyên sâu về đối tượng quảng cáo TikTok: Tăng tối đa kết quả và quy mô

tháng 11 15, 2022

Khám phá mối quan tâm, thông tin tổng hợp của người dùng TikTok và củng cố chiến lược tiếp cận bằng dữ liệu để thể hiện tính cách của đối tượng trong đời sống.

Thông tin chuyên sâu về đối tượng quảng cáo TikTok: Khám phá sở thích, hành vi và nhân khẩu học của người dùng TikTok để tối đa hóa hiệu suất và tìm ra những cách mới để mở rộng quy mô

Tại TikTok for Business, chúng tôi hỗ trợ thương hiệu: khám phá các mối quan tâm của người dùng TikTok, khai thác thông tin tổng hợp về đối tượng và củng cố chiến lược tiếp cận bằng dữ liệu để thể hiện tính cách của đối tượng trong đời sống. Qua đó, kết nối và tiếp cận mục tiêu hiệu quả hơn, giúp tăng quy mô và kết quả chiến dịch.


Trong quá trình tiếp cận đối tượng, thương hiệu có thể gặp những khó khăn như:

  • "Tôi không biết đối tượng của mình có đang hoạt động trên TikTok không và không biết họ quan tâm đến nội dung gì."

  • "Tôi cần thông tin chi tiết hơn về đối tượng khách hàng của mình trên TikTok."

  • "Tôi cần cảm hứng để nhắm mục tiêu và tạo quảng cáo TikTok."


Giới thiệu Thông tin chuyên sâu về đối tượng quảng cáo TikTok

Hiện nay, để hỗ trợ các nhà quảng cáo hiểu rõ đối tượng của họ trên TikTok, chúng tôi rất hân hạnh được giới thiệu tính năng Thông tin chuyên sâu về đối tượng mới. Tính năng này hiện đã có mặt toàn cầu trên Trình quản lý quảng cáo TikTok.


Với Thông tin chuyên sâu về đối tượng, bạn có thể:

  • Khám phá mối quan tâm, hành vi và thông tin nhân khẩu học của người dùng TikTok nhằm đạt kết quả quảng cáo tối đa và tìm ra phương pháp mở rộng quy mô mới.

  • Khai thác thông tin tổng hợp về đối tượng thông qua các cài đặt bộ lọc dễ sử dụng - nhận tất cả thông tin ngay cả trước khi bạn tạo chiến dịch.

  • Củng cố chiến lược tiếp cận đối tượng bằng dữ liệu định tính và định lượng để thể hiện tính cách của đối tượng trong đời sống.


4 cách sử dụng Thông tin chuyên sâu về đối tượng quảng cáo TikTok

1. Khai thác thông tin chuyên sâu để lên kế hoạch cho chiến dịch quảng cáo TikTok của bạn

Sử dụng tính năng Thông tin chuyên sâu về đối tượng trong giai đoạn chuẩn bị trước chiến dịch bằng cách dùng một loạt các bộ lọc để khai thác thông tin tổng hợp về đối tượng:

  • Những hashtag được quan tâm: Khám phá 10 hashtag hàng đầu mà đối tượng TikTok của bạn quan tâm.

  • Tương tác với hashtag, nhà sáng tạo và video: Lọc đối tượng của bạn theo những người đã tương tác với hashtag, theo danh mục nhà sáng tạo, theo tương tác (những người đã xem, thích, bình luận hoặc chia sẻ video).

  • Đối tượng tùy chỉnh của TikTok: Tìm hiểu những đối tượng đã xem, nhấp chuột, hoặc tương tác với nội dung của bạn, hoặc các đối tượng mà bạn đã tải lên thông qua Tệp tùy chỉnh.

Bạn cũng có thể phân khúc đối tượng theo ngôn ngữ, quốc gia, và thậm chí là giá thiết bị.*


2. Xác thực và tìm hiểu đối tượng quảng cáo TikTok của bạn

Thông tin chuyên sâu về đối tượng có thể giải đáp các thắc mắc của bạn về đối tượng. Một nhà quảng cáo trong mảng làm đẹp có thể sẽ muốn biết: "Sự phân bổ về tuổi tác, giới tính, và vị trí địa lý của đối tượng của tôi là gì? Họ quan tâm đến những gì?" Họ có thể xem minh họa sơ bộ về đối tượng để hiểu thông tin nhân khẩu học, hành vi và mối quan tâm. Sau đó, nhà quảng cáo trong mảng làm đẹp này có thể xác thực, thông qua dữ liệu định tính và định lượng, rằng "đối tượng mà họ đang để ý" đang hoạt động trên TikTok. Điều này giúp họ tương tác tự tin hơn với những khách hàng này, và có thể truyền cảm hứng trong mẫu quảng cáo TikTok mà họ biết là sẽ có hiệu quả.


3. Tìm cảm hứng để nhắm mục tiêu và lên chiến lược quảng cáo TikTok

Thông tin chuyên sâu về đối tượng có thể giúp bạn khám phá các đối tượng mới ngoài những mục tiêu truyền thống của bạn. Nếu có bất kỳ danh mục sở thích bất ngờ hay ngoài kỳ vọng nào xuất hiện, bạn có thể thử nhắm mục tiêu theo các danh mục sở thích này để xem chúng hoạt động thế nào. Ví dụ, dữ liệu có thể cho thấy rằng đối tượng của nhà quảng cáo trong mảng làm đẹp cũng quan tâm đến quần áo và trang sức, hoặc các trò chơi trong ứng dụng. Do đó, nhà quảng cáo có thể cân nhắc nhắm mục tiêu những mối quan tâm này để tìm ra những cách mới để mở rộng quy mô các chiến dịch quảng cáo TikTok.


4. Khám phá những hashtag và danh mục sở thích hàng đầu để lên kế hoạch nội dung quảng cáo TikTok

Với Thông tin chuyên sâu về đối tượng, bạn có thể xem 10 hashtag hàng đầunhững danh mục hàng đầu về mối quan tâm của quảng cáo, những nội dung có thể cộng hưởng với đối tượng của bạn. Hãy cân nhắc khai thác những hashtag và mối quan tâm này khi nhắm mục tiêu trong chiến dịch quảng cáo TikTok, lên kế hoạch chủ đề, hoặc sử dụng hashtag trong nội dung video của bạn. Ví dụ, sau khi xác thực được "đối tượng mình đang để ý" thì nhà quảng cáo trong mảng làm đẹp có thể sử dụng các hashtag hàng đầu như #eyebrowmakeup để tiếp cận đối tượng này.


Bạn đã sẵn sàng khám phá chưa?
Tìm hiểu Thông tin chuyên sâu về đối tượng trong Trung tâm hỗ trợ.

Tìm hiểu thêm
Xem Thông tin chuyên sâu về đối tượng trên Trình quản lý quảng cáo TikTok ngay hôm nay.

Bắt đầu


* Thông tin về giá thiết bị được ước tính dựa trên đại diện người dùng của người dùng nên có thể sẽ không còn chính xác qua thời gian. Giá cả ước tính được dựa trên giá thiết bị thấp nhất tính bằng USD trên tất cả các thị trường tại thời điểm ra mắt.